Sunday 29 June 2014

"പ്രണാമം "


       


   "ഞങ്ങളുടെ എല്ലാമായ  എന്‍റെകുഞ്ഞികൃഷ്ണേട്ടന്‍റെ  ആത്മാവിന് നിത്യശാന്തി നേര്‍ന്നുകൊണ്ട്   ഭാര്യയും ,മക്കളും, കൊച്ചുമക്കളും കൂപ്പുകൈകളോടെ  നമിക്കുന്നു "

നാളെ   2014  ജൂലായ് ഒന്ന് !! ഇങ്ങിനെ  ഒരു ജൂലായ്‌ ഒന്ന്, എന്നേയും   മക്കളെയും ദുഖത്തിൻ  കാണാകയത്തിൽ തള്ളിവിട്ടിട്ട്  ഇന്നേക്ക്  പതിമൂന്നു  വർഷം തികയുന്നു  .(2001ല്‍)... എന്‍റെ  ഗൃഹനാഥനെ  വിധി  "ഹാർട്ടറ്റാക്ക്  " എന്നവ്യാചേന ഞങ്ങളിൽ  നിന്നും കവര്‍ന്നെടുത്തു .  ഇന്നും  മനസ്സിന്‍റെ  ഞെട്ടൽ  മാറിയിട്ടില്ല . എങ്കിലും ഈ നീണ്ട  പതിമൂന്നു വര്‍ഷംകൊണ്ട്, എന്നും  അദ്ദേഹം  എന്നില്‍ മനോദൈര്യം  പകര്‍ന്നുകൊണ്ട് എന്‍റെ  കൂടെ തന്നെ യുണ്ടെന്നവിശ്വാസത്തിൽ  അദ്ദേഹത്തിനു ചെയ്തുതീര്‍ക്കാന്‍  പറ്റാതെ പോയ ,ചെയ്യാന്‍  ആഗ്രഹിച്ചിരുന്ന ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള്‍  എനിക്ക് ചെയ്തുതീര്‍ക്കാന്‍ പറ്റിയെന്നു ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു  ..അതില്‍  വീട് കമ്പ്ലീറ്റ്മോഡിഫൈ ചെയ്തു ,രണ്ടു മക്കളുടെയും വിവാഹം ഭംഗിയായി നടത്തികൊടുത്തു .മോളും കുടുംബവും  യു .കെ  യിലും ,മോനും കുടുംബവും  ദുബായിലും  സന്തോഷത്തോടെ കഴിയുന്നു ..ഞാനും മക്കള്‍ക്കൊപ്പം  അവിടെയുമിവിടെയുമായി  മക്കളുടെയും   കൊച്ചു മക്കളുടേയും  സുഖദുഖത്തിലും,സന്തോഷത്തിലും പങ്കു ചേർന്നും  അല്‍പം കുത്തികുറിക്കലുമാണ് മാനസീക  സംഘര്‍ഷത്തിന്എനിക്ക്  ഞാന്‍ കണ്ടെത്തിയ "ഒറ്റമൂലി " .ഫേസ്ബുക്കിലും , ഞാന്‍  മാനേജ് ചെയ്യുന്ന മൂന്നു ബ്ലോഗുകളിലും  കവിതകളും ,കഥകളും  ,യാത്രാകുചര്യകള്‍റിപ്പുകളും "ഫോട്ടോസ് എടുത്തു ലോഡിങ്ങും   അങ്ങിനെ ഞാനും ജീവിച്ചു പോകുന്നു  

6 comments:

Muralee Mukundan , ബിലാത്തിപട്ടണം said...

കുഞ്ഞികൃഷ്ണേട്ടന് ബാഷ്പാജ്ഞലികൾ...

ജന്മസുകൃതം said...

thadanju nirthan kazhiyathathaanenkilum verpad ennum sankadamanu.dharyamaayirikkuka.ellam nallathinu ennu...

മഞ്ഞുതുള്ളി said...

ബാഷ്പാജ്ഞലികൾ...

Echmukutty said...

ആദ്യത്തെ വായന വേദനയായി ഉള്ളിൽ...

എങ്കിലും ജീവിതത്തെ നേരിടുകയും പതറാതെ മുന്നോട്ട് പോവുകയും ചെയ്യുന്ന ആ മനസ്സിനു എന്റെ സ്നേഹാദരങ്ങൾ... എല്ലാ നന്മകളും നേരുന്നു.

വിജയലക്ഷ്മി said...

echmukutty :nandi

വിജയലക്ഷ്മി said...

echmukutty :nandi